Dưới thời đại công nghiệp phát triển như hiện nay, công nghệ phát
triển như vũ bão. Dẫn đến việc mua hàng trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết và
xu hướng mua bán hàng Online cũng ngày tăng và phổ biến. Chính vì lý do này mà
các phần mềm quản lý bán hàng ra đời nhằm phục vụ cho nhu cầu đó. Vậy, phần mềm
quản lý bán hàng là gì? Nó có vai trò ra sao?
1. Phần mềm quản lý bán hàng là gì?
2. Gtool bao gồm những
tính năng gì?
3. Tại sao doanh nghiệp
nên lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng Gtool?
1. Phần mềm quản lý bán hàng là gì?
Phần mềm quản lý bán hàng là một hệ thống các công cụ cung cấp đầy
đủ chức năng giúp cho doanh nghiệp lớn, nhỏ hay cá nhân bán hàng quản lý hiệu
quả công việc của mình trong các phân đoạn bán hàng như: Nhập hàng, quản lý
hàng hóa, quản lý kho, quản lý đơn hàng, quản lý hàng hóa trả về, quản lý nhân
viên, chăm sóc khách hàng,.
Ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng vào doanh nghiệp giúp cho người
quản lý kiểm soát được tất cả các báo cáo về hoạt động trong kinh doanh một
cách nhanh chóng và chính xác ở mọi lúc mọi nơi.
Phần mềm quản lý bán hàng Gtool
được Gcop phát triển để giúp đỡ các doanh nghiệp kiểm soát hoạt động kinh doanh
và nâng cao khả năng cạnh tranh với các đối thủ cạnh tranh khác.
2. Gtool bao gồm những
tính năng gì?
Phần mềm quản lý bán hàng Gtool
bao gồm một số những tính năng sau:
Tính năng trả lời tự động
Tính năng trả lời tự động là một trong những tính năng vô cùng cần
thiết và quan trọng được tích hợp trong phần mềm quản lý bán hàng nhằm hỗ trợ
triệt để cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp trên trang bán hàng.
Với Gtool,
khách hàng sẽ được trải nghiệm những tính năng tuyệt vời:
·
Đồng
bộ gia diện nhiều kênh bán hàng, tiện lợi cho việc quản lý
·
Nắm
chi tiết và rõ ràng lịch sử tương tác. Có thể quản lý hàng nhập - xuất - tồn
chi tiết và chính xác theo thời gian và từng sản phẩm hàng hóa
·
Tra
cứu lịch sử thông tin đơn hàng và thông tin liên hệ khách hàng đã mua hoặc đã
từng sử dụng sản phẩm của công ty mình như: Tên công ty, tên khách hàng, địa
chỉ, số điện thoại, mã số thuế,... Ngoài ra, Gtool có thể cập nhật được thông
tin khách hàng một cách thường xuyên để có thể giúp việc tìm kiếm trở nên dễ
dàng hơn khi cần
·
Chatbot
tự động thông minh và nhiều công cụ tích hợp
Tính năng hỗ trợ bán hàng
Bạn sẵn sàng bỏ ra cả trăm triệu để đầu tư vào hoạt động kinh
doanh, thế nhưng lại ngại ngần chi vài triệu cho phần mềm quản lý bán hàng giúp
kinh doanh tốt hơn, chắc hẳn bạn cần phải thêm gấp đôi thời gian để giải quyết
các công việc phát sinh khác. Thế nhưng, khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng
Gtool do Gcop cung cấp, bạn sẽ tiết kiệm được đến 80% thời gian, công sức và
chi phí cho việc quản lý và bán hàng.
Bán hàng và quản lý hàng chuyên nghiệp: Hầu hết các sản phẩm hiện nay đều có
mã vạch của nhà sản xuất. Với phần mềm quản lý bán hàng Gtool, bạn có thể dễ
dàng quản lý hàng hóa bằng mã vạch và bán hàng.
Chủ động trong việc quản lý hàng tồn kho: Với Gtool, sau khi bán hàng, số lượng hàng
tồn kho sẽ được cập nhật ngay lập tức vào quản trị giúp chủ shop quản lý hàng
tồn tức khắc. Tính năng cảnh báo hàng tồn sẽ giúp chủ cửa hàng thống kê những
mặt hàng nào bán chạy, mặt hàng nào dư thừa để có chiến lược kinh doanh phù
hợp, ra quyết định lấy thêm hàng hay sale một cách phù hợp:
Tiết kiệm thời gian tính toán và lập báo cáo doanh thu :Nếu chỉ quản lý các chỉ số kinh doanh bằng
phần mềm Excel, bán sẽ phải tìm cách xây dựng hàm hay kết hợp các hàm để thu
thập được dữ liệu mong muốn. Còn với Gtool, mọi công đoạn trên được rút gọn lại
trong một nút bấm.
Hỗ trợ chăm sóc khách hàng: Phần mềm này sẽ giúp cho người bán quản lý thông tin và
phân loại khách hàng chính xác để có các chính sách chăm sóc phù hợp như: tích
điểm, gửi SMS Marketing, chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng...
Kết nối bán hàng đa kênh: Giúp bạn đưa ra sản phẩm, dịch vụ tiếp cận được số lượng khách
hàng lớn trên một số kênh như: Website, mạng xã hội, sàn thương mại điện tử… và
chỉ cần quản lý trên một nền tảng duy nhất.
q
>>>Tìm hiểu thêm các thông tin về Gtool và tip kinh doanh
thành công, bạn truy cập TẠI ĐÂY.
3. Tại sao doanh nghiệp
nên lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng Gtool?
Giao diện đơn giản, dễ sử dụng: Đây được xem là ưu điểm của Gtool so với các phần mềm quản
lý bán hàng khác. Người dùng chỉ cần mất khoảng 10 phút làm quen là đã có thể
sử dụng phần mềm này.
Tiết kiệm chi phí: Với giá thành cạnh tranh, Gtool là giải pháp tiết kiệm chi phí
hoàn hảo nhất cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Những gì bạn đầu tư cho phần
mềm này chẳng đáng là bao so với giá trị mà nó đem lại.
Tích hợp đa ngành: Với cách thức hoạt động đa dạng, Gtool có thể được ứng dụng cho
hơn 100 lĩnh vực kinh doanh cả bán buôn và bán lẻ. Đó có thể là các ngành thời
trang, bar, coffee, tạp hóa, sách, điện thoại, nội thất...và vô số ngành nghề
khác.
Gtool khắc phục mọi nhược điểm của những phiên bản trước, đơn cử
là khả năng thích hợp với mọi ngành nghề. Dù bạn có đang hoạt động trong lĩnh
vực nào, nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ bán hàng thì Gtool sẽ là một lựa
chọn không thể bỏ qua.
Xử lý dữ liệu nhanh chóng: Trong trường hợp bạn có quá nhiều đơn hàng phải xử lý nhanh chóng
nhưng không có quá nhiều thời gian, hãy ném tất cả vào Gtool. Việc bạn cần làm
là ngồi nghiệm thu hay lên kế hoạch phát triển cho những dự án khác.
Tính năng bảo mật cao: Bảo mật là một trong những tính năng quan trọng nhất đối với mọi
phần mềm hay thiết bị. Gtool luôn đảm bảo với khách hàng, mọi thông tin về sản
phẩm hay doanh thu của bạn không bao giờ bị rò rỉ.
>>> Xem thêm các bài viết tại trang Blog - Phanmemgtool
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét