Thứ Năm, 13 tháng 6, 2019

Những phần mềm quản lí bán hàng tốt nhất năm 2019

Bạn đã, đang hay chuẩn bị dấn thân vào ngành nghề kinh doanh? Vậy hãy khiến cho quen, “kết duyên” ngay có người bạn có tên phần mềm điều hành bán hàng – 1 dụng cụ đắc lực cho những nhà buôn bán tài tình! các ứng dụng điều hành bán hàng càng ngày càng cải tiến, chỉ cần sở hữu máy tính hay smartphone kết nối internet, chủ shop hoàn toàn chủ động điều hành cửa hàng của mình ngay cả lúc không có mặt tại shop.

Những điều cần biết về phần mềm quản lý bán hàng

Không thể phủ nhận, với sự cạnh tranh trên thị trường ngày càng khắc nghiệt, những “ông lớn” về ứng dụng thương mại điện tử cũng cần cập nhật chiến lược kinh doanh của mình. Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí cũng chính là sản phẩm tiếp cận khách hàng đầu tiên của doanh nghiệp, mang đến những trải nghiệm, những cái nhìn, ấn tượng ban đầu từ khách hàng về công ty họ, vì thế khi tung ra bản dùng thử cũng là bài toán khó cho các công ty kinh doanh về lĩnh vực này.
Gần đây các phần mềm quản lý bán hàng miễn phí có sự đa dạng hơn, cũng như ngày càng cải tiến về chất lượng. Vì vậy, để lựa chọn được 1 phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất và phù hợp nhất, bạn nên dành thời gian để tìm hiểu và trải nghiệm thực tế các tính năng của phần mềm. Vậy thế nào là 1 phần mềm quản lý bán hàng tốt? Nếu 1 phần mềm quản lý bán hàng miễn phí hội tụ đầy đủ các yếu tố sau đây, hãy quyết định lựa chọn ngay cho cửa hàng của mình bạn nhé!
  • Đăng nhập dễ dàng: Chỉ cần đăng ký tài khoản hoặc đăng nhập nhanh với tài khoản Facebook, Google là đã có thể truy cập phần mềm và sử dụng ngay.
  • Dễ sử dụng: Giao diện phần mềm được thiết kế đơn giản, bố cục rõ ràng, hợp lý, giúp người mới sử dụng cũng có thể dễ dàng nắm bắt.
  • Bán hàng nhanh chóng: Phần mềm được tối ưu thân thiện cho người dùng, thuận tiện cho các thao tác chọn sản phẩm, tính tiền, in hóa đơn,…
  • Nắm rõ hàng còn hay hết: Bạn có thể xem số lượng hàng tồn kho của sản phẩm đến từng size số, màu sắc, mẫu mã,… ngay trên màn hình ứng dụng mà không cần phải vào kho để tìm kiếm.
  • Xử lý đơn hàng nhanh: Hoàn tất đơn hàng nhanh chóng, đẩy thông tin đơn hàng tự động sang các đối tác vận chuyển. 1 ứng dụng quản lý bán hàng miễn phí tốt cần có tính năng gợi ý phí vận chuyển giúp bạn lựa chọn được đơn vị vận chuyển phù hợp nhất.
  • Quản lý và bán hàng từ online đến offline: Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất không chỉ giúp bạn bán hàng và quản lý các đơn hàng bán tại cửa hàng mà còn có khả năng xử lý các đơn hàng online hiệu quả.
  • Quán xuyến cửa hàng mọi lúc mọi nơi: Hệ thống báo cáo từ tổng quan đến chi tiết sẽ giúp bạn theo dõi hiệu quả kinh doanh của cửa hàng chỉ với 1 chiếc smartphone.
  • Cài đặt dễ dàng, linh hoạt: Phần mềm cài đặt đơn giản, chỉ cần tải về là sử dụng được ngay, có thể sử dụng trên đa dạng các loại thiết bị, từ máy tính, điện thoại đến máy bán hàng,…
  • Sử dụng không giới hạn: Mặc dù là phần mềm quản lý bán hàng miễn phí nhưng vẫn phải chất. Các tính năng trên phần mềm có thể sử dụng hoàn toàn không bị giới hạn.

Điểm mặt 6 phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất hiện nay

1. Ứng dụng quản lý bán hàng miễn phí Gtool cho điện thoại Android và iOS

Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Gtool với đầy đủ các tính năng giúp bạn quản lý và bán hàng từ online đến offline nhàn tênh. Phần mềm phù hợp với các shop nhỏ, giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư ban đầu vì phần mềm có thể sử dụng miễn phí trọn đời không giới hạn các tính năng.
Giao diện
Phần mềm điều hành bán hàng miễn phí Gtool có giao diện màn hình mượt mà, được kiểu dáng thân thiện, tối ưu cho thao tác người mua. các menu được bố cục đơn giản, rõ ràng, hợp lý, dù là người mới cũng mang thể thuận tiện nắm bắt và sử dụng. Màn hình đăng nhập rất thuận tiện thể, bạn chỉ cần nhập email và password để truy vấn cập phần mềm hoặc đăng nhập nhanh bằng tài khoản Google và Facebook. Trong các trang như trang chi tiết đơn hàng, trang chi tiết đơn giao hàng,… những thông tin quan yếu nhất được đưa ngay lên đầu trang giúp người bán hàng thuận tiện theo dõi trạng thái, quản lý đơn hàng cũng như thao tác xử lý đơn nhanh chóng.

1.1. Phần mềm bán tại cửa hàng Gtool

Gtool là ứng dụng bán hàng miễn phí trên điện thoại Android và iOS, được tối ưu dành riêng cho các nghiệp vụ bán hàng tại cửa hàng. Chỉ với 1 chiếc smartphone cài đặt ứng dụng Gtool là bán đã có thể bán hàng, tính tiền, quét mã vạch, in hóa đơn chuyên nghiệp như 1 siêu thị hiện đại.
  • Thanh toán tiện lợi, khách không cần đợi: Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh được cài sẵn ứng dụng Gtool, bạn có thể bán hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp với các tính năng quét mã vạch bằng camera điện thoại, in hóa đơn qua bluetooth,…
  • Chọn nhiều sản phẩm cùng lúc, bán hàng nhanh chóng: Tính năng chọn nhiều sản phẩm và gợi ý thông minh trên thanh tìm kiếm giúp bạn dễ dàng lựa chọn và thêm sản phẩm vào đơn hàng.

1.2. Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Gtool

Không chỉ được tối ưu về giao diện và trải nghiệm người dùng, Gtool còn là 1 phần mềm quản lý bán hàng miễn phí với các tính năng mạnh mẽ hỗ trợ đắc lực cho việc quản lý và bán hàng trên di động.
  • Quản lý tồn kho, khách hàng dễ dàng: Ngay trên màn hình bán hàng của ứng dụng Gtool, nhân viên bán hàng có thể ngay lập tức trả lời cho khách hàng còn hay hết, từng màu sắc, size số còn bao nhiêu trong kho mà không cần phải tốn thời gian, công sức vào kho lục tìm nữa.
  • Hoàn tất đơn hàng online chỉ với 1 chạm: Bạn không cần phải qua lần lượt các bước từ đặt hàng, duyệt đơn, đến đóng gói, giao hàng, thanh toán nữa mà có thể duyệt luôn đơn hàng hoặc giao hàng ngay khi tạo đơn, đơn hàng online sẽ được hoàn tất chỉ với 1 lần chạm.
  • Lựa chọn đơn vị giao hàng có chi phí tối ưu nhất: Khi tạo đơn giao hàng, màn hình ứng dụng sẽ hiển thị phí ship của từng đơn vị giao hàng giúp bạn so sánh giá và lựa chọn đơn vị có chi phí phù hợp nhất.
Tổng kết lại, ứng dụng Gtool  miễn phí được 5/5 điểm.
2. VShopPlus – Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí đơn giản
Giao diện
Giao diện của phần mềm quản lý bán hàng free VShopPlus sở hữu bắt mắt khá lạc hậu. Lần đầu mở phần mềm thấy nhiều chữ là mình đã ko cảm tình lắm rồi, nhưng cũng không thể phủ nhận VShopPlus có giao diện hơi thuận nhân thể cho các người mới làm quen và tiêu dùng phần mềm.
Tính năng
Phần mềm bán hàng miễn phí VShopPlus còn hạn chế rất nhiều tính năng, những tính năng cơ bản như đổi mật khẩu, nhập dữ liệu từ excel, xuất hàng.. cũng cần trả thêm phí để có thể sử dụng.
Hỗ trợ
Dịch vụ hỗ trợ là phần cứu điểm duy nhất của VShopPlus đối với mình. Trên trang chủ của VShopPlus có các bài hướng dẫn sử dụng rất chi tiết. Các bạn tư vấn viên online trả lời rất nhanh và nhiệt tình.
Để đánh giá chung thì mình sẽ cho VShopPlus bản miễn phí 3/5 điểm.
3. App quản lý bán hàng miễn phí Loyverse
Giao diện
Loyverse là ứng dụng điều hành bán hàng miễn phí trên điện thoại và máy tính bảng. Màu chủ đạo của Loyverse là xanh lá cây (rất hợp sở hữu mệnh hỏa của mình) Giao diện thân thiện và rất dễ sử dụng.
Tính năng
Có thể nói Loyverse là app quản lý bán hàng miễn phí sở hữu nhiều chức năng nhất, mặc dù vẫn còn một vài hạn chế nhưng nếu bạn là khách hàng cá nhân thì mình nghĩ sản phẩm free này đã rất ok rồi.
Hỗ trợ
Loyverse xây dựng một cộng đồng người dùng để cùng thảo luận và giải đáp thắc mắc. Nhưng vì toàn tiếng anh nên cũng không hữu dụng lắm với đứa gà mờ tiếng anh như mình.
Đánh giá chung của mình dành cho Loyverse là 3.5/5 điểm.
4. Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí dành cho quán cafe An Việt Soft
Giao diện
An Việt Soft có giao diện đơn giản, trực quan chỉ mất vài phút là bạn đã có thể làm quen và bắt đầu sử dụng phần mềm một cách thành thạo rồi.
Tính năng
Phần mềm điều hành bán hàng miễn phí dành cho quán cafe của An Việt Soft mang hồ hết những tính năng cấp thiết nhưng tránh về số bàn (tối đa 15 bàn), chỉ tạo được cho một quán, và một user truy cập. Đây là phần mềm điều hành bán hàng miễn phí vĩnh viễn rất hữu ích có các quán cafe quy mô nhỏ.
Hỗ trợ
Ngoài những hướng dẫn trên trang chủ thì An Việt Soft hỗ trợ người dùng qua hotline được đặt ở góc phải dưới website của họ.
Một ứng dụng quản lý bán hàng miễn phí gọn nhẹ dễ sử dụng, đáp ứng đủ các yêu cầu của quán cafe nhỏ mang về cho An Việt Soft 3.5/5 điểm
5. Phần mềm tính tiền miễn phí Dantrisoft
Giao diện
Giao diện của Dantrisoft cũng mang màu xanh chủ đạo mát mắt. Mỗi chức năng của Dantrisoft đều mang icon minh họa đi kèm nhìn rất trực giác, giúp bạn tiện lợi thao tác.
Tính năng
Đúng với tên gọi, phần mềm bán lẻ miễn phí này chỉ có tính năng tính tiền và in hóa đơn.
Hỗ trợ
Khi sử dụng bản miễn phí, Dantrisoft sẽ hỗ trợ bạn dưới hình thức online qua email hoặc group. Ngoài ra, Dantrisoft cũng có hệ thống bài viết, video hướng dẫn sử dụng chi tiết trên website của họ.
Với 2 tính năng hết sức cơ bản là tính tiền va in hóa đơn thì Dantrisoft đạt 3/5 điểm.
6. Phần mềm quản lý bán hàng Toko Tech
Giao diện
Gam màu xám của Toko Tech đã gây ấn tượng mạnh sở hữu mình, trang nhã và nhiều năm kinh nghiệm. những tính năng hiển thị được hiển thị theo chiều ngang mang các hình minh họa sinh động. Bố cục mạch lạc dễ nhìn, gần gũi với các bạn.
Tính năng
Phần mềm điều hành bán hàng free Toko Tech là phần mềm tích hợp rất nhiều các chức năng nhất mà mình từng tiêu dùng (từ POS, giao hàng, tính năng chat có khách, mã vạch..) ngược lại bản miễn phí này ngừng về số lượng sản phẩm (50 sản phẩm), chỉ vận dụng cho một shop, một user hoạt động.
Hỗ trợ
Một điểm trừ của Toko Tech là không đa dạng về kênh tương tác với khách hàng. Để liên hệ với Toko Tech bạn chỉ có một cách là gửi mail trực tiếp trên website của Toko Tech.
Điểm chung cuộc của Toko Tech là 3.5/5 điểm.
Tổng kết
Đểm tốt lớn nhất của các phần mềm bán hàng miễn phí là ko mất phí hoặc có nhưng chi chí ít mặc dầu còn rộng rãi tránh các tính năng nhưng những phần mềm bán hàng free này vẫn là dụng cụ hỗ trợ hoàn tất công việc 1 bí quyết gọn ghẽ và thuận lợi hơn cho những cửa hàng siêu nhỏ và nhỏ. kể vậy để bạn trông thấy rằng, giả dụ shop của bạn có quy mô to hơn hay bạn với định hướng mở rộng cửa hàng trong tương lai thì các phần mềm điều hành bán hàng miễn phí không thể giải quyết được nhu cầu công việc của bạn. Việc đầu thông gian minh đến các phần mềm bán hàng có mức giá hợp lý từ sớm sẽ tối ưu bài toán quản lý hàng hóa, quản lý nhân sự, cũng như chuỗi shop của bạn, sở hữu tới một cá tính khiến cho việc hiện đại, nhiều năm kinh nghiệm từ những bước cơ bản nhất. Hãy luôn là nhà kinh doanh bắt kịp thời đại với những quyết định của mình nhé!
Nếu bạn biết đến phần mềm bán hàng free đơn giản, dễ sử dụng nào khác hãy chia sẻ để chúng ta cùng tìm ra phần mềm bán hàng miễn phí vĩnh viễn tốt nhất nhé!.
>>>Tham khảo các bài viết khác trên kênh phanmemgtool

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Kinh doanh trà sữa - nên hay không

Kinh doanh trà sữa 2019 có phải là sự lựa chọn thông minh và ví như có thì vốn đầu tư để mở một gian hàng trà sữa là bao nhiêu? Đó là câu h...