Thứ Năm, 20 tháng 6, 2019

“Tất tần tật” thông tin về phần mềm quản lí bán hàng



Có quá nhiều phần mềm quảnlí bán hàng trên thị trường khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn cho mình một phần mềm nào tối ưu hiệu quả kinh doanh nhất. Một phần mềm quản lý nhà hàng như thế nào thì tốt nhất. Nó giúp bạn có thể lưu trữ khối lượng dữ liệu khổng lồ, sẵn sàng sử dụng trong chế độ online hay offline.

Phần mềm quản lý bán hàng là gì

Đây là phần mềm sử dụng trong kinh doanh với một hệ thống chặt chẽ, bao gồm các ứng dụng giúp bạn có thể kiểm soát, tính toán nhằm đưa ra những giải pháp, kế hoạch … được đưa ra bởi quản lý, chủ sở hữu để có thể đảm bảo với những thay đổi thị trường, vị trí cạnh tranh cũng như cải thiện kinh doanh hiệu quả.

Lợi ích phần mềm quản lý bán hàng

Lợi ích phần mềm quản lý bán hàng là gì? Dùng phần mềm sẽ tăng hiệu quả kinh doanh của bạn lên gấp bội lần, phần mềm điều hành bán hàng online tiết kiệm thời gian quản lý và thuận tiện. Điều tiện dụng nhận biết nhất là công tác bán hàng của bạn sẽ trở thành thuận lợi hơn, chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã xử lý xong 1 đơn hàng dài ngoằng. 
Hay việc bạn theo dõi tình tình bán hàng của mình cũng thuần tuý hơn rất nhiều, mọi đơn hàng, mỗi mặt hàng của bạn lúc bán ra hay nhập vào đều được phần mềm lưu lại để bạn sở hữu thể kiểm tra bất cứ lúc nào. Có thể bạn rất khó khăn nếu không  mang phần mềm hổ trợ việc marketing, chăm nom khách hàng. sở hữu tính năng lưu trữ thông tin người mua cùng các lần mua hàng của họ, bạn sẽ với được những ý tưởng để coi sóc những vị khách của mình phải chăng hơn. Nhờ ấy bạn sẽ kiến lập được 1 lượng các bạn trung thành gần như.
·  Thúc đẩy quá trình kinh doanh
·  Quản lý lập kế hoạch chiến lược
·  Quản lý thông tin
·  Quản lí quy trình kinh doanh
·  Tăng năng suất bán hàng, tăng doanh thu sản phẩm
·  Thống kê lượng hàng tồn kho để đưa ra quyết định nhập hàng phù hợp
·  Đơn giản hóa quy trình bán hàng
·  Tránh tình trạng xếp hàng gây ùn tắc

Khó khăn khi thiếu phần mềm quản lý bán hàng

Nếu bạn dùng những phần mềm quản lí bán hàng miễn phí thường gây ra các hậu quả nghiêm trọng. chả hạn với rất nhiều những Phân tích, phản hồi về các phần mềm bán hàng order bị rơi vào hiện trạng bị mất dữ liệu, những thời kỳ không được trơn tru tru, tiện lợi. Nhất là trong các ngày hè oi bức, quý khách sẽ cảm thấy khó chịu vô cùng khi phải đứng chờ hàng giờ đồng hồ chỉ để order một tách cafe.
·  Điều này khiến cho doanh số kinh doanh bị giảm sút trầm trọng
·  Khách hàng mất lòng tin vào dịch vụ.
·  Mất dữ liệu khách hàng
·  Không báo cáo được doanh số trong ngày
·  Không biết tình trạng sản phẩm còn nhiều hay ít
·  Thời gian thanh toàn và thực hiện phân tích chậm chạp.
Đối mặt với nhiều hậu quả nghiêm trọng như vậy, các nhà phát triển nỗ lực không ngừng để đem đến một giải pháp quản lí bán hàng hữu hiệu nhất Chính vì vậy, những tiêu chuẩn cần thiết với phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay được chúng tôi nêu ngay sau đây:

Tính năng của phần mềm quản lý sản xuất và bán hàng

Mỗi phần mềm đều có tính năng, giao diện nổi trội để tạo sự khác biệt cho mình đồng thời sự trải nghiệm của khách hàng cũng sẽ khác. Nhưng tất cả các phần mềm quản lí bán hàng đều có chung các tính năng dưới đây

Khả năng quản lý từ xa

đây là một tính năng tuyệt vời giúp bạn đồng bộ tài khoản trên các thiết bị. Nỗi lo khi mất điện sẽ hoàn toàn được dập tắt tại vìlượng thông tin được lưu ở bên trong máy và chuyển vào hệ thống toán đám mây để có thể sao lưu. Chúng có thể sử dụng tiếp tục với những máy khác, điện thoại khi kết nối internet đảm bảo quá trình và lưu giữ thông tin của bạn luôn được an toàn. Hoạt động bán hàng được đảm bảo, tránh gián đoạn.

Hoạt động tương tác con người với phần mềm bán hàng hiệu quả

Khách hàng là người mà doanh nghiệp rất chú trọng. Đặc biệt trong công tác chăm sóc khách hàng. Sử dụng phần mềm quản lí bán hàng thì tất cả mọi thông tin của khách hàng từ cũ đến mới đều được ghi lại và tất nhiên rồi chỉ với một cú click là bạn có thể gửi những thông điệp, tin nhắn văn bản về các chương trình khuyến mại, giảm giá và những sản phẩm hiện có của cửa hàng.
Thông tin khách hàng sẽ được phân chia làm từng tệp để bạn dễ quản lí. Việc này sẽ giúp. Đó là tiền đề cho sự phát triển trong tương lai của doanh nghiệp bạn

Báo cáo hoạt động bán hàng

Hoạt động bán hàng trở nên dễ dàng phân tích hơn khi sử dụng những biểu đồ cột hoặc tròn. Bạn hoàn toàn dễ dàng nhìn thấy số liệu về sản phẩm, doanh thu bán hàng hàng ngày, tuần hoặc tháng

Hệ thống lưu trữ

Một phần mềm quản lý hàng tồn kho cho doanh nghiệp nhỏ cũng cần phải có nguồn dữ liệu rộng lớn giúp chúng đảm bảo an toàn cho người dùng cũng như luồng thông tin trong thời gian dài hiệu quả. Bạn có thể thấy những phần mềm quản lý sản xuất và bán hàng được thực hiện với việc sử dụng nguồn dữ liệu điện toán đám mây, điều này giúp cho nguồn lưu trữ lớn và đảm bảo hơn.
Hơn nữa, thông báo của các bạn và khách hàng được đảm bảo. từ một người chủ mang, bạn có thể cài đặt quyền tróc nã cập, quyền dùng dữ liệu sở hữu mỗi người khác nhau là khác nhau. Chính bởi vậy, phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa giúp lượng thông tin và dữ liệu được đảm bảo an toàn giữa điều hành, nhân viên. không những thế, hiện giờ làm việc mà một số phần mềm cung ứng khả năng điều chỉnh, quản lý thời gian của mỗi viên chức sử dụng và làm cho việc. Điều này tạo điều kiện cho mỗi người sẽ tăng khả năng và hiệu quả khiến việc của mình hơn, tăng cường doanh số và thực hành các chỉ tiêu mà bản thân đặt ra.

Phần mềm quản lý kho và bán hàng miễn phí

Tình trạng thừa thiếu kho hàng là vấn đề nan giải của mỗi doanh nghiệp. Với phần mềm quản lý bán hàng quán cafe, siêu thị, tạp hóa, cửa hàng bán lẻ, vật tư nông nghiệp,…. hệ thống hàng hóa ở kho của bạn sẽ được cập nhật thường xuyên. Số liệu phân tích, đo lường có thể thực hiện dưới dạng danh sách, hệ thống hay biểu đồ.
từ đấy quản lý hoặc chủ có lên các phương án, nhiệm vụ và các biện pháp nhằm khắc phục vấn đề tồn đọng kho. Cải thiện các sản phẩm fake, tăng nhập nguồn hàng sở hữu mong muốn của người dùng phần nhiều được hiệu quả thấp hơn. Thật hoàn hảo lúc bạn mang thể tậu được các phần mềm điều hành bán hàng tạp hóa hiệu quả. Nó tạo điều kiện cho doanh số của tổ chức tăng nhanh chóng, mọi công việc được đảm bảo trót lọt, vận hành trơn tru.

Chi phí phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay

Đối với các doanh nghiệp họ rất quan tâm đến chất lượng sản phẩm. Họ không muốn bỏ tiền mình ra để mang về một phần mềm mà có các tính năng lỗi thời, không phù hợp với hoạt động kinh doanh của họ
Đương nhiên, có rất nhiều tính năng khác mà chúng tôi chưa đề cập đến. Điều này còn tùy thuộc vào chi phí phần mềm quản lý bán hàng cho doanh nghiệp nhỏ mà bạn muốn bỏ ra để chi trả.
Nhìn chung, với những chi phí hiện nay từ các loại phần mềm, bạn có thể thấy một vài cái tên nổi tiếng. Kinh nghiệm từ chúng tôi chính là bạn nên trực tiếp trải nghiệm chúng để có cái nhìn và hoạt động thực hành trực quan nhất. Áp dụng với mô hình kinh doanh của nhà hàng để có lựa chọn chính xác và phù hợp nhất với mình.

Phần mềm quản lý bán hàng giá rẻ

Bạn mang thể lựa chọn phần mềm bán hàng order miễn phí ngày nay trên thị trường. bên cạnh đó, bạn hãy chuẩn bị tinh thần và đối mặt có các rủi ro bất kỳ. Và với tầm giá chẳng hề cao để sắm phần mềm bán hàng chất lượng, bạn đã với được sản phẩm với công nghệ tiên tiến, những tính năng cần yếu và thông minh, giúp cho doanh nghiệp của mình càng ngày càng vững mạnh hơn.
Vậy bạn muốn sử dụng phần mềm sản xuất và bán hàng miễn phí với những rủi ro hay sử dụng phần mềm quản lí nhà hàng chuyên nghiệp với mức chi phí thấp? Chắc hẳn mỗi người đều có những lựa chọn và câu trả lời cho mình rồi đúng không nào.

Tại sao nên sử dụng phần mềm quản lý chuyên nghiệp Gtool

Phần mềm chạy đa nền tảng: Phần mềm quản lý bán hàng Gtool có thể sử dụng được trên mọi thiết bị kết nối mạng như điện thoại di động, máy tính, laptop, máy tính bảng, máy bán hàng… Đặc biệt phần mềm có thể sử dụng ngay trên trình duyệt web mà không phải cài đặt.
Hỗ trợ 24/7: Đội ngũ hỗ trợ trẻ, năng động, nhiệt tình sẽ luôn sẵn sàng trợ giúp cho bạn bất kể ngày đêm. Phần mềm quản lí bán hàng giúp cho bạn vận hành nhà hàng, cửa hàng liên tục, không để gián đoạn khi có lỗi sảy ra.
Thiết kế tối ưu cho từng nghành nghề: Từng nghành nghề kinh doanh sẽ có từng những mặt hàng, những phương pháp quản lý hàng hóa khác nhau. Chính vì vậy với mỗi nghành nghề chúng tôi lại tối ưu, phát triển những tính năng riêng biệt để phù hợp hơn.
Sử dụng công nghệ điện toán đám mây: Với công nghệ này, dữ liệu của các bạn luôn luôn được đảm bảo, không bao giờ bị mất vì dữ liệu hoàn toàn được lưu trữ ở trên server của phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp Gtool
Sử dụng phần mềm ngay cả khi không có mạng internet: không như nhiều phần mềm quản lý điện toán đám mây khác, đa số việc quản lý, bán hàng sẽ bị gián đoạn khi mất mạng internet. Với Gtool việc bán hàng vẫn diễn ra một cách bình thường, mọi dữ liệu sẽ được lưu tạm thời vào thiết bị của các bạn. Ngay sau khi có kết nối internet mọi dữ liệu lại được đồng bộ lên server một cách an toàn.
Giao diện thân thiện dễ sử dụng: Với giao diện tiếng Việt vô cùng tiện lợi cho các chủ cửa hàng, nhà hàng trong nước. Ngoài ra phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả Gtool còn hỗ trợ cả giao diện tiếng anh. Mọi thứ đều được thiết kế tối ưu, thân thiện nhất với người dùng Việt Nam.
·  Quản lý thu chi rõ ràng, chi tiết.
·  Quản lý từng loại mặt hàng theo mã vạch, mã hàng.
·  Quản lý phân quyền cho từng nhân viên bán hàng.
·  Quản lý tình trạng phòng bàn đang sử dụng trong nhà hàng.
·  Kiểm kê hàng hóa nhanh chóng, dễ dàng.
·  Quản lý nguyên liệu, quá trình sơ chế sản xuất sản phẩm.
·  Quy trình order – chế biến – thanh toán thông minh, chuyên nghiệp
·  Quản lý danh sách khách hàng, đơn hàng
·  ——————————-
·  Thống kê báo cáo chi tiết bất cứ lúc nào.
·  sử dụng được trên nhiều thiết bị như điện thoại, máy tính bảng, máy tính để bàn, laptop.
·  Theo dõi quản lý nhà hàng, bán hàng mọi lúc mọi nơi.
·  Giao diện đơn giản dễ sử dụng
·  Đội ngũ support trẻ, năng động, nhiệt tình 24/24
Phần mềm quản lí bán hàng chuyên nghiệp gtool đáp ứng mọi nhu cầu của các ngành nghề. Chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đầy đủ các tính năng cùng với giao diện đẹp mắt, hỗ trợ tốt trong hoạt động kinh doanh của bạn.
>>>Xem thêm: các bài viết khác trên kênh phanmemgtool  blog.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Kinh doanh trà sữa - nên hay không

Kinh doanh trà sữa 2019 có phải là sự lựa chọn thông minh và ví như có thì vốn đầu tư để mở một gian hàng trà sữa là bao nhiêu? Đó là câu h...