Thứ Ba, 27 tháng 8, 2019

Có nên dùng phần mềm quản lý kho online miễn phí


Dường như “miễn phí” là lợi thế lớn nhất, nhưng phần mềm quản lý kho miễn phí vẫn tồn tại rất nhiều khuyết điểm ảnh hưởng rất lớn đến việc buôn bán của các chủ shop. Cùng Gtool điểm qua những “nguy cơ tiềm ẩn” Khi dùng ứng dụng quản lý kho miễn phí nhé.

Giao diện “thân thiện” đến mức khó sử dụng.

Chúng ta dùng ứng dụng quản trị kho mục tiêu để dễ chơi hóa quá trình quản trị kho hàng. Nhưng chính các phần mềm free nếu đủ công dụng sẽ có giao diện phức hợp, khó sử dụng, bạn cần phải tốn thời gian để tự khiến cho chính mình quen và tìm hiểu về ứng dụng trước khi dùng. Hoặc giả dụ đơn giản thì dễ chơi quá mức, thiếu công dụng, thiếu chuyên nghiệp, ko có lợi được cho công tác của bạn.


Ứng dụng quản lý kho miễn phí nhưng kèm virus

Việc dùng những phần mềm như thế này chỉ khiến công tác của doanh nghiệp chạm chán nhiều phiền phức hơn mà thôi.

Có nên dùng phần mềm quản lý kho online miễn phí


Chỉ việc lên Google và gõ “phần mềm quản trị kho miễn phí” Quý Khách sẽ chiếm được hàng trăm kết quả từ các nguồn khác biệt. Liệu những thông tin ban đầu này có thật sự đáng tin?

Tải phần mềm quản lý kho online miễn phí từ những nguồn không đáng tin khiến cho máy tính của công ty dễ dãi nhiễm virus. Thỉnh thoảng, bản thân các ứng dụng đã chứa nhiều virus, mã độc, chỉ việc setup là quý khách hàng “trúng lớn” hàng chục phần mềm “miễn phí khác” hoặc các quảng cáo, những add on bỗng dưng xuất hiện trên máy tính của bạn mà Quý Khách không phải hay biết.

Do là phần mềm offline, mọi dữ liệu sẽ được lưu trữ trên máy tính của công ty. Một lúc máy tính của công ty hư hóc, mất trộm… Bạn sẽ mất dữ liệu. Dường như, các ứng dụng không tính tiền không cung cấp tính năng khôi phục dữ liệu vậy nên một Lúc đã mất dữ liệu của công ty sẽ không thể khôi phục.

Không có người chịu trách nhiệm

Quý Khách dùng ứng dụng quản trị kho miễn phí? Và khi gặp chủ đề quý khách biết nhờ ai? Xin thư bạn phải tự tìm hiểu, tự xử lý thôi. đơn vị sản xuất ứng dụng sẽ ko hỗ trợ bất cứ vấn đề nào về ứng dụng mà quý khách buộc phải tự tìm hiểu. Tại sao dễ chơi vì là “phần mềm không lấy phí mà”

Quý khách đang “bán thông tin” không lấy phí

Không dừng lại ở những chủ đề trên, nhiều phần mềm quản trị kho free còn có thêm tác dụng “ăn cắp thông tin miễn phí”. tất cả dữ liệu của công ty được gửi đi mà quý khách hàng không hề hay biết. ví như quý khách hàng sở hữu một cửa hàng, Doanh nghiệp nhỏ tuổi thì có thể không có chủ đề gì xảy ra. Nhưng giả dụ Doanh nghiệp của bạn tương đối lớn, có rộng rãi đối thủ thì đừng hỏi Nguyên Nhân đối phương có thông tin của công ty nhé.

Hạn chế tính năng phần mềm

Khi mới dùng, có thể Quý khách hàng sẽ chấp thuận với tính năng ứng dụng. Nhưng về sau, khi nhu cầu của công ty tốt hơn, quý khách hàng mở đầu chạm mặt gian nan. những ứng dụng quản lý kho không tính tiền thường ngừng công dụng, giới hạn dung tích, ngừng thời hạn sử dụng…

Thử hỏi xem nếu một ngày nào ấy quý khách nhận thông báo tính tiền để được dùng tiếp phần mềm quý khách sẽ cảm thấy ra sao. rất nhiều người đã rơi vào thực trạng “dỡ khóc dỡ cười” như vậy. Dữ liệu bị khóa không thể truy cập, hoạt động bị cách trở, tác động quá nhiều đến công tác của công ty.

Đã đến lúc cần tính tiền

Chẳng có ai ngốc nghếch rẻ tới mức bỏ ra một số tiền lớn để tạo ra một phần mềm miễn phí cho khách hàng dùng cả. Họ ít ra buộc phải chiếm được ích lợi tương ứng hoặc có chăng là chiêu trò dụ dỗ của nhà cung cấp ứng dụng. Họ mời Quý Khách sử dụng không tính tiền cho tới lúc bạn “nghiện”, Quý khách hàng thật sự bắt buộc đến ứng dụng đấy họ sẽ thu tiền “gấp đôi”. bạn phải thanh toán để tiếp tục sử dụng, hoặc buộc phải tính tiền để mở hết tính năng ứng dụng, xóa quảng cáo…

Chính vì vậy, chúng ta ko sử dụng một ứng dụng quản lý kho uy tín hơn, hiệu quả hơn? Chỉ việc bỏ ra một số tiền nhỏ mà quý khách hàng hạn chế được nhiểu rối rắm cho việc buôn bán. Chẳng có lý do gì buộc phải hám lợi mà rước họa vào thân đúng ko nào? Gtool  sẽ là lựa chọn tuyệt vời của bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Kinh doanh trà sữa - nên hay không

Kinh doanh trà sữa 2019 có phải là sự lựa chọn thông minh và ví như có thì vốn đầu tư để mở một gian hàng trà sữa là bao nhiêu? Đó là câu h...